KHÁM PHÁ TOP ĐỊA ĐIỂM GỘI THẢO DƯỢC DƯỠNG SINH TẠI TÂN BÌNH

Gội đầu thảo dược – dưỡng sinh đang là xu hướng được giới trẻ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, khi đi gội đầu không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình Spa phù hợp, giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Vì vậy, cùng Lookme giúp bạn tìm được Spa ưng ý và thu hút các cô nàng tại Tân Bình nhé!

1.  An Miên Spa 

Với hệ thống chi nhánh trải dài các quận Sài Thành, tại Tân Bình tất nhiên không thể thiếu An Miên. Nói về chất lượng dịch vụ thì nhà An Miên được đánh giá khá cao, giá cả phù hợp túi tiền và decor thì cực kì chiều lòng giới trẻ, đặc biệt là mấy nàng mê phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Gội đầu dưỡng sinh nhà Miên khá nổi tiếng với dịch vụ gội đầu bồ kết, đắp mặt nạ thiên nhiên chiều lòng chị em. Trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ với mức giá cực kì ưu đãi từ đối tác của Lookme là An Miên để bạn có thêm nhiều lí do khiến An Miên là nơi yêu thích của mình. 

Ghé An Miên tại: 14 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình

2. Ven Ven Massage trị liệu

Gội đầu thảo dược Ven Ven chỉ với 69K nhưng được trải nghiệm thêm cả mặt nạ dưỡng tóc và massage đầu. Có phải quá hời không nhỉ, tìm đâu ra ở Tân Bình một Spa xịn xò như vậy? Còn chất lượng thì sao? Chất lượng nhà Ven Ven thì khỏi chê rồi nhé, vì nhà Ven Ven đã trụ khá lâu trong xu hướng làm đẹp, dưỡng sinh rồi.

Ghé Ven Ven tại: 268/12 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình

3. Mi Hollie

Bạn sẽ mê mất thôi, nếu bạn trải nghiệm gội thảo dược kết hợp cùng massage trị liệu cổ vai gáy nhà Mi Hollie. Đây chắc có lẽ là cách giải quyết áp lực và stress cực kì hiệu quả, vừa được thư giãn đầu óc, vừa được massage cổ vai gáy kích thích tuần hoàn máu, giảm stress và mất ngủ cực kì tốt. Bên cạnh đó, khi trải nghiệm dịch vụ này, bạn sẽ được ủ tóc bằng cao thảo dược, giúp tóc suôn mượt và bồng bềnh. 

Ghé Mi Hollie tại: 187 Võ Thành Công, Phường 11, Quận Tân Bình

4. MINA BEAUTY & ACADEMY

Chỉ 45K, chỉ bằng một ly trà sữa nhưng được gội và vảy gầu tận 2 lần. Dịch vụ gội dưỡng sinh nhà MINA tuy chỉ mới ra mắt thị trường, nhưng khách đến đều ưu tiên trải nghiệm dịch vụ với 5 bước gội chuyên nghiệp, giá cả phù hợp cho 30 phút gội đầu. Và đặc biệt là, còn nhỏ nhưng có võ vô cùng, lượt đánh giá và review của shop luôn cao không những vì chất lượng mà còn vì không gian của tiệm. 

Ghé MINA Beauty tại: 40 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình

Top Spa cực xịn xò mà Lookme tìm kiếm giúp bạn, đặt lịch gội đầu thảo dược, dưỡng sinh tại: https://lok.to/appkhoexinh

Scroll to Top