Mách bạn bí quyết triệt lông nách hiệu quả

77 / 100

Vùng vi-ô-lông dưới cánh tay rậm rạp là cản trở lớn khiến chị em phụ nữ không thể diện những bộ cánh gợi cảm như áo hai dây, đầm sát nách… Dọn dẹp vùng dưới cánh tay thế nào cho sạch sẽ và hiệu quả lâu dài để lấy lại sự tự tin đây? Để Lookme mách bạn những bí quyết siêu dễ, có thể làm tại nhà để “bye bye vi-ô-lông” nha!

1. Dùng nhíp

Mách bạn bí quyết triệt lông nách hiệu quả

Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, có thể tự mình thực hiện mà không cần ai giúp đỡ. Ngoài ra còn ít tốn kém, tác dụng lâu dài, hiệu quả mang lại khá tốt. Tuy nhiên, dùng nhíp còn nhiều hạn chế như gây đau khi thực hiện, có thể gây viêm nang lông, thời gian thực hiện lâu. Các bạn nên dùng khăn ấm lau qua nách trước khi nhổ, và sau khi nhổ xong nên thoa gel lô hội để làm dịu da nhé.

2. Dùng dao cạo

Mách bạn bí quyết triệt lông nách hiệu quả

Phương pháp triệt lông nách này được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Ưu điểm là không tốn nhiều thời gian, hiệu quả nhanh và rõ ràng. Tuy nhiên, tác hại mang lại cũng không ít như bị thâm vùng nách, viêm nang lông, lông mọc lên dày và rậm hơn trước… Lời khuyên khi dùng phương pháp này là bạn nên thay lưỡi dao cạo thường xuyên, và nên cạo theo chiều lông mọc. Ngoài ra, nên thường xuyên tẩy tế bào chết và thoa kem dưỡng sáng da cho vùng nách.

3. Dùng kem tẩy lông

Mách bạn bí quyết triệt lông nách hiệu quả

Hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu kem tẩy lông trên thị trường, các bạn nên tìm hiểu kỹ về loại da của mình để chọn sản phẩm phù hợp. Rất nhiều bạn gái chuộng cách này vì ưu điểm dễ làm, không gây đau rát và viêm nang lông, hiệu quả nhanh chóng. Trong kem tẩy lông có dưỡng chất nên khi tẩy xong da sẽ mịn màng và sáng hơn. Khuyết điểm của phương pháp này là tốn chi phí và có thể sẽ gây dị ứng nếu bạn nhạy cảm với thành phần của kem tẩy lông.

4. Dùng máy nhổ lông

Mách bạn bí quyết triệt lông nách hiệu quả

Triệt lông nách bằng máy nhổ lông có ưu điểm là nhanh, gọn, hiệu quả lâu dài, không gây đau đớn như dùng nhíp. Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp này là giá thành cao và gây lông mọc ngược. Bạn nên tẩy tế bào chết và ủ khăn ấm trước khi dùng máy để thực hiện dễ dàng hơn.

5. Dùng laser triệt lông vĩnh viễn

Mách bạn bí quyết triệt lông nách hiệu quả

Biện pháp tối ưu và tiện lợi nhất hiện nay là triệt lông nách vĩnh viễn bằng tia laser. Phương pháp này tập hợp tất cả các ưu điểm trên, như nhanh chóng, không gây đau rát, không gây viêm nang lông… Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để theo hết liệu trình, vì thường thì phải sau 5-8 lần triệt laser nang lông mới bị triệt hoàn toàn.

Trên đây là những cách triệt lông nách hiệu quả nhất Lookme đã tổng hợp giúp bạn, mong bạn có thể tìm được phương pháp phù hợp nhất với mình. Tham khảo thêm Top 5 spa triệt lông vĩnh viễn an toàn ở TP.HCM nhé.

77 / 100
Scroll to Top