NAIL XINH LUNG LINH CÙNG TOP TIỆM NAIL QUẬN 3

68 / 100

Đôi bàn tay trở nên xinh xắn hẳn lên vì 1 bộ nail thì bạn có mê không chớ? Cùng Lookme điểm qua những top tiệm nail tại Quận 3 cực kì xịn xò nhé!

Bonita – Spa & Beauty

Với tone màu hồng nhẹ nhàng và cực kì hút những cô nàng thuộc tín đồ làm nail, Bonita soán ngôi tiệm nail ở quận 3 với không gian cực kì đẹp, cực kì thơ mộng. Ghé Bonita trải nghiệm ngay Combo cắt da + sơn gel chỉ từ 150K. Bonita với nhiều mẫu nail cập nhật xu hướng hiện đại, thanh lịch có và dễ thương có, mang đến cho nàng nhiều sự lựa chọn. 

Địa điểm: Đường số 3, cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

Thời gian mở cửa: 9h00 – 21h00

UMe nails & more

Tiệm nail nhỏ xinh cozy ấm cúng nằm trong một con hẻm của đường Trần Quang Diệu quận 3, với dịch vụ sơn chuẩn Hàn đủ màu sắc. Cô chủ cực có tâm sẽ chăm chút tỉ mỉ cho từng bộ móng cho khách hàng sao cho lung linh và hợp nhu cầu nhất. Bạn cũng không cần lo lắng về giá cả vì chỉ từ 99k phù hợp với nhiều đối tượng.

Địa điểm: 18/2A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

Thời gian mở cửa: 9h00 – 21h00

Girlboss The Beauty Room

Girlboss The Beauty Room là một địa điểm lý tưởng ở quận 3 cho những ai yêu thích không gian xinh đẹp và cực có gu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nail, tiệm nail đã thu hút được rất nhiều khách hàng yêu thích. Các dịch vụ nail đa dạng, bao gồm cả sơn gel, sơn thường, cắt da và nhiều hơn nữa, đảm bảo sẽ làm hài lòng các chị em phụ nữ. Giá cả phải chăng và phù hợp với mọi ngân sách, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản để đảm bảo cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về kết quả. Tiệm nail Girlboss là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ nail chuyên nghiệp và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Địa điểm: 24 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 9h30 – 20h00

An Miên Spa

An Miên chỉ có những dịch vụ chăm da, gội đầu thảo dược bồ kết, massage trị liệu? Vậy là bạn đã bỏ qua 1 thiếu sót, nhà An Miên cũng có các dịch vụ chăm sóc móng và làm nail cực kỳ hút khách. Chất lượng nhà An Miên thì không còn lí do gì để bạn đắn đo rồi, cùng ghé An Miên ở chi nhánh để tậu ngay cho mình một bộ nail xinh xắn nhé!

Địa chỉ: 274/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

Thời gian mở cửa: 9h00 – 21h30 

Tramy Spa

Tận hưởng gói dịch vụ gội đầu thư giãn kết hợp với chăm sóc móng và sơn tay chỉ với 150K của nhà Tramy Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi làm đẹp, thư giãn trong một không gian thoáng mát, decor theo phong cách vintage, mang đếm cảm giác ấm áp đến khó tả. Tramy vẫn luôn là tiệm nail uy tín trong lòng tín đồ làm đẹp quận 3

Địa chỉ: 117 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

Thời gian mở cửa: 10h00 – 20h00

DK Nail Care

Tiệm nail với một màu xanh theo phong cách cực kì sang chảnh nhưng đừng lầm tưởng,  giá nhà DK rất là hạt dẻ cho nàng thỏa sức tặng cho bản thân mình một bộ nail xinh nè. Đến DK chỉ có mê, mê các đường design của các chị KTV lên bàn tay của bạn đó. 

Địa chỉ: 675 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3

Thời gian mở cửa: 9h00 – 21h00

Trên là top các tiệm nail tại quận qua Lookme gửi đến bạn. Ngoài ra để có một bộ nail xinh lung linh, lên ngay Lookme đặt lịch làm nail chỉ từ 79K với vô cùng nhiều deal ưu đãi cực kì hấp dẫn. 

68 / 100
Scroll to Top