TẠI SAO NÊN HỌC BÍ KÍP CHĂM SÓC DA CỦA NGƯỜI NHẬT?

Là một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da trên thế giới, phụ nữ Nhật Bản luôn có rất nhiều bí kíp chăm sóc bản thân khỏe mạnh. Bạn hãy cùng Lookme tìm hiểu vì sao phụ nữ Nhật Bản lại có làn da rạng rỡ như thế nhé!

1. Làm đẹp như người Nhật

Các bí kíp cân bằng sức khỏe bên trong và vẻ đẹp bên ngoài của người Nhật rất nên học hỏi. Họ không chỉ chú trọng xây dựng chế độ ăn lành mạnh và lối sống tích cực mà còn ở quy trình chăm sóc da tối giản kết hợp giữa tính truyền thống và hiện đại. Làn da là nơi phản ánh sức khỏe của mỗi người. Làm đẹp như phụ nữ Nhật Bản sẽ giúp bạn trân trọng từng quy trình chăm sóc da nhỏ nhất đến việc chăm sóc bản thân tốt hơn mỗi ngày!

 2. Mẹo chăm sóc da của người Nhật

Uống trà matcha

Matcha là nguyên liệu làm đẹp số 1 tại Nhật Bản và phổ biến ở rất nhiều quốc gia khác. Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa tốt nhất trong tất cả các loại trà. Đặc biệt, với chất diệp lục trong trà xanh sẽ giúp bảo vệ da dưới tác hại của tia UV hiệu quả. Bạn hãy dùng một tách trà xanh mỗi sáng như thói quen lành mạnh bắt đầu chu trình chăm sóc bản thân mỗi ngày. Để có làn da xinh đẹp như phụ nữ Nhật, bạn nên dùng thêm matcha làm mặt nạ chăm sóc da vì trà xanh sẽ giúp kháng viêm và cải thiện các vết mẩn đỏ liên quan đến mụn trứng cá.

Bổ sung lợi khuẩn (probiotics)

Lợi khuẩn rất có lợi cho hệ miễn dịch. Nếu sức khỏe đường ruột xấu thì làn da bạn cũng kém sắc hơn vì thế người Nhật có thói quen sẽ ăn và uống loại thực phẩm bổ sung lợi khuẩn mỗi ngày như đậu natto, súp miso, sữa chua lên men tự nhiên,…. như một phương pháp làm đẹp. Chăm sóc da đối với người Nhật không chỉ là chăm sóc ở bên ngoài mà còn liên quan mật thiết đến hệ vi sinh. Đều đặn bổ sung lợi khuẩn giúp chữa lành làn da bị tổn thương, điều trị mụn và hàng rào bảo vệ làn da.

Lotion dưỡng da

Một trong những sản phẩm skincare không thiếu đối với phụ nữ Nhật Bản chính là lotion. Trong tiếng Nhật thì lotion nghĩa là “nước thần” không cồn, có kết cấu dạng lỏng và thẩm thấu vào da nhanh chóng. Cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật chính là ưu tiên lotion vì lotion giúp da bạn tăng cường độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da và tăng cường hiệu quả các sản phẩm chăm sóc da. Bạn có thể học tập theo người Nhật bổ sung lotion vào quy trình chăm sóc bản thân ngay từ hôm nay nhé.

Kem chống nắng

Đây là món đồ nhất định phải có trong quy trình làm đẹp của mỗi cô gái. Người Nhật biết đến sự quan trọng của kem chống nắng nên họ sẽ không thể quên mỗi khi bước ra ngoài. Bạn hãy chọn các loại kem chống nắng mỏng nhẹ, đặc biệt là những kem chống nắng từ Nhật Bản. Các thương hiệu chăm sóc da có tiếng tại Nhật luôn cho ra đời các loại kem chống nắng lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với làn da người Châu Á nên bạn có thể yên tâm chọn lựa. Bạn hãy chăm sóc bản thân từ những chi tiết nhỏ nhất như đừng quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài hoặc ngay cả khi ở nhà để làn da luôn được bảo vệ mỗi ngày.

Bạn hãy bắt đầu quy trình chăm sóc da trắng mịn, không tỳ vết, đơn giản và lành manh như phụ nữ Nhật từ bây giờ theo các bí kíp trên. Giữ một sức khỏe lành mạnh từ trong ra ngoài bằng các thực phẩm chăm sóc bản thân hằng ngày kết hợp sản phẩm làm đẹp nhỏ mà có võ như kem chống nắng và lotion nhé.

Scroll to Top