CÁC LOẠI SƠN GEL BẢO VỆ VÀ DƯỠNG MÓNG

Với sự thay đổi của xu hướng làm đẹp từ Á sang Âu, phong cách nhẹ nhàng và nữ tính Hàn Quốc luôn rất được lòng chị em. Làm móng phong cách Hàn cũng không ngoại lệ, cùng Lookme tìm hiểu qua các loại sơn gel Hàn bảo vệ và dưỡng móng trong bài viết này nhé!

1. Xu hướng làm móng sơn gel Hàn

Làm móng đẹp luôn là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ vào mỗi dịp đặc biệt tuy nhiên có những nàng là tín đồ của nail nên càng đam mê hơn với những mẫu độc lạ. Lựa chọn hãng sơn nào để bảo vệ và dưỡng móng không đơn giản. Sơn gel trôi nổi và hàng giả xuất hiện rất nhiều, nếu sử dụng những loại sơn kém chất lượng lâu ngày sẽ làm móng bị ngả màu và dễ gãy.

Các dòng sơn gel Hàn chính là vị cứu tinh bởi chúng vừa có màu sắc đa dạng, chất lượng sơn tốt mà giá cả lại hợp lý. Sơn gel Hàn luôn là xu hướng nail được mọi người yêu thích nhất, đặc biệt là những cô nàng thích sự trẻ trung, năng động, hợp thời thì hãy tậu ngay 1 bộ nail Hàn xinh xắn nhé. Dưới đây là các dòng sơn gel Hàn nổi tiếng giúp bạn bảo vệ và dưỡng móng.

2. Lựa chọn sơn gel Hàn dưỡng móng

Avatino

Avatino là một hãng sơn gel nổi tiếng của Hàn, vô cùng lành tính bởi sản phẩm được làm từ lụa tơ tằm và màu thực vật tự nhiên chứa keratin – một loại chất cần thiết cho móng tay để móng được chắc khỏe hơn. Lọ sơn cũng được thiết kế mẫu mã đáng yêu, nhỏ nhắn thu hút các nàng mơ mộng và thích những thứ dễ thương.

BNS

Hãng sơn này chủ yếu tập hợp các màu sắc tông trầm, đơn giản phù hợp cho nàng nào tìm kiếm bộ nail nghiêm túc, trưởng thành dù là đi làm hay đi chơi cũng không lỗi thời. Vỏ chai sơn cũng được thiết kế màu pastel đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc.

Haokou

Chất sơn của Haokou lại đặc hơn các loại khác, tạo cảm giác chắc chắn khi bạn chỉ vừa phết lên 1 lớp trên móng tay. Hãng Haokou cũng là loại sơn gel được các cô gái Hàn Quốc yêu thích sử dụng rất nhiều. Lọ sơn với kiểu dáng thanh lịch, nắp đen sang trọng và cọ cũng rất dễ sơn.

Estemio

Đây là một loại sơn gel chất lượng và khá phổ biến tại Hàn. Kiểu dáng sơn độc đáo và bắt mắt thu hút các bạn nữ và bên cạnh đó lớp sơn gel mỏng nhẹ, không tạo cảm giác dày cộm khi sơn. Hãng cung cấp rất nhiều màu sắc pastel thịnh hành giúp các bạn gái làm đẹp vừa an toàn vừa thích hợp với phong cách cá nhân.

Aoqi

Nếu bạn đang tìm kiếm sơn gel Hàn chất lượng để dưỡng và bảo vệ móng thì đừng quên Aoqi nhé. Đây cũng là một trong hãng sơn cao cấp tại Hàn được sử dụng phổ biến tại các tiệm làm đẹp. Màu sắc đa dạng, phù hợp cho những phong cách khác nhau và độ bền cao là những ưu điểm vượt trội của Aoqi so với các hãng sơn gel khác.

Ngoài ra cũng có một số hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cho ra mắt các dòng sản phẩm sơn gel an toàn giúp người dùng sở hữu các dòng sơn cao cấp và giá cả hợp lý trong niềm đam mê làm móng như:

Innisfree Real Color Nail

Hãng mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng với những mỹ phẩm làm đẹp thiên nhiên, lành tính và thân thiện với môi trường. Dòng sơn gel Real Color Nail của Innisfree được chiết xuất đặc biệt từ quả quýt, mang lại hương thơm dịu nhẹ chứ không hắc mùi hóa chất như các loại sơn gel khác. Phái nữ lựa chọn sản phẩm bởi độ bền màu, màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính và đầu cọ phẳng rất dễ sơn. Vừa làm móng xinh xắn cho đôi tay lại còn phảng phất hương thơm thiên nhiên thì chắc hẳn bạn nữ nào cũng muốn đúng không?

A’Pieu Lasting Nails

Một hãng mỹ phẩm đáng tin cậy khác của Hàn là A’Pieu cũng cho ra mắt dòng sơn gel Lasting Nails với độ che phủ tốt giúp bạn có một bộ nail chất lượng và luôn tươi mới mà không phai màu. Chị em phụ nữ sẽ có một lớp sơn hoàn hảo với gam màu trẻ trung, năng động giúp bạn tự tin dù ở bất cứ đâu.

Sơn gel Hàn từ trước đến nay rất nổi tiếng bởi những màu sắc trong trẻo, đáng yêu và đặc biệt là các thành phần dưỡng móng an toàn cho người dùng. Mỗi cô gái hãy luôn chú ý chăm sóc móng và dưỡng móng thường xuyên để mỗi khi bạn lựa chọn làm móng sẽ luôn có một bộ móng hoàn hảo. Nàng có thể tham khảo các tiệm nail Sài Gòn luôn cập nhật các mẫu mới nhất với vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ Lookme tại đây,

Scroll to Top