Đừng bỏ lỡ điều ‘’tuyệt vời’’ nhất mà dầu gội thiên nhiên đem lại

87 / 100

Mái tóc đẹp của người phụ nữ thời xưa có được đều nhờ công thức chế biến từ những thành phần tự nhiên. Tuy nhiên, với nhịp sống bận rộn, hối hả đã khiến cho con người ta không có nhiều thời gian để nấu dầu gội thiên nhiên cho bản thân. 

Vì thế, bắt được xu hướng đó, dầu gội, dầu xả có thành phần hóa chất đã ra đời để cung ứng cho con người. Nhưng đa phần dầu gội ấy lại dễ gây tác động xấu đối với tóc, tạo nên một lớp gàu nhiều đóng trên da đầu. 

Cho nên, hiện nay người ta đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ thiên nhiên gần gũi, đem lại bổ ích nhiều cho tóc. 

Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về sản phẩm dầu gội thiên nhiên mới toanh này nhé. Cùng Lookme đón đọc ngay nào!

Dầu gội thiên nhiên là gì?

Dầu gội thiên nhiên là dầu gội được hình thành từ những nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên. Người ta dùng những nguyên liệu như bồ kết, chanh sả, nước vo gạo, vỏ bưởi, dầu dừa,… để chế biến tạo nên những loại dầu gội thiên nhiên hiện có trên thị trường ngày nay. 

Những nguyên liệu ấy không chỉ giúp tóc đen bóng mà còn hữu hiệu trong việc tăng cường sức khỏe cho tóc, tránh gây gãy rụng.

Vì sao chúng ta nên chọn dầu gội thiên nhiên

Trong nền công nghiệp mỹ phẩm hiện đại, dầu gội hóa chất là một trong những phát minh tuyệt vời nhất. Không chỉ đem lại nhiều lợi ích, nó còn có khả năng giải quyết mau chóng các vấn đề về tóc mà các cô nàng mắc phải. Tuy nhiên, nó cũng chỉ là biện pháp tạm thời mà thôi chứ xét về lâu dài thì lại mang nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng đến sức khỏe con người.

Và ngược lại, dầu gội thiên nhiên lại có thành phần thân thiện hơn, có tác dụng lâu dài cho mái tóc. Vậy thì dầu gội chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp ích gì cho tóc và da đầu? 

An toàn cho da đầu

Dầu gội hóa chất hiện nay chứa nhiều chất độc hại như silicone, sulfate…có nhiều nguy cơ dẫn đến ung thư, nguy hiểm đến sức khỏe. Chúng chỉ giúp tóc mượt, sạch nhất thời nhưng về lâu dài lại không an toàn. Những thành phần hóa học sẽ làm mất đi lớp nhờn bảo vệ tóc khi bạn gội đầu thường xuyên; từ đó khiến cho da đầu bị tổn thương nặng nề. 

Còn trong dầu gội thiên nhiên, đa số thành phần đều được chiết xuất từ những loại nguyên liệu tự nhiên nhất. Chúng không chứa chất bảo quản, không hương liệu. Vì vậy mà tạo nên sự an toàn cho da đầu người dùng, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ và không ảnh hưởng đến chân tóc. . 

Ngoài ra, đối với những bạn bị dị ứng với hương thơm từ hóa chất thì dầu gội thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi vì, chúng mang đến mùi thơm nhẹ nhàng, êm dịu của thực vật tự nhiên. Từ đó, giúp chị em phụ nữ có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Trị gàu tận gốc

Tuy sản phẩm từ thiên nhiên đều có tác dụng chậm nhưng nếu bạn kiên trì về lâu dài thì chúng sẽ đem lại vẻ đẹp chắc khỏe cho mái tóc. Để điều trị tình trạng gàu, bạn có thể dùng dầu gội từ thiên nhiên có chứa thành phần bồ kết, chè xanh, vỏ bưởi,.. hoặc có thể tự chế biến những nguyên liệu đó cho riêng mình. 

Các chuyên gia cho rằng, để gàu không trở lại da đầu, thì việc sử dụng dầu gội thiên nhiên sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất.

Kích thích mọc tóc nhanh, giảm tình trạng gãy rụng

Bởi vì chiết xuất từ thiên nhiên nên dầu gội này không làm tổn thương da đầu và chân tóc, từ đó ngăn chặn được tình trạng rụng tóc. 

Trong thành phần chính của dầu gội thiên nhiên có chứa nhiều loại vitamin B, biotin, saponin, axit lactic…. đều là thành phần có công dụng giúp nang tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc nhiều hơn. 

Hiệu quả tuy chậm nhưng đảm bảo tính an toàn về lâu dài thì không loại dầu gội hóa chất nào trên thị trường vượt qua được. 

Một số dầu gội thiên nhiên hiện đang hot trên thị trường

Bạn có thể tham khảo một số dầu gội thiên nhiên trên thị trường hiện nay dưới đây.

Dầu gội Tanamera ngăn ngừa chống rụng tóc

Là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm được chế biến 100% từ thiên nhiên, có tác dụng chăm sóc mái tóc hư tổn và ngăn ngừa gàu xuất hiện. 

Và song đó, sự chiết xuất từ những tinh hoa không có bất kỳ hương liệu nhân tạo nên Tanamera hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc bạn trở nên chắc khỏe, đánh bay tế bào chết đeo bám.

Với giá thành ổn so với thị trường, và có những ưu điểm vượt bật trong việc chăm sóc tóc hư tổn. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời khi bạn sử dụng nó. 

Dầu gội Anti Aging – Ngăn ngừa tóc rụng từ nho đỏ

Là một trong những thương hiệu xuất xứ từ Pháp – đất nước của dòng rượu vang ngọt ngào, sang trọng.

Anti Aging là sự kết hợp từ cây nho đỏ và tinh dầu hoa trà giúp loại bỏ những bã gàu. Đây cũng là một trong những tinh dầu gội đầu, dưỡng tóc hiệu quả cho mái tóc xơ yếu, gãy rụng. 

Dầu gội bồ kết – Lam Mộc

Xuất hiện từ năm 2016, các dòng sản phẩm từ thương hiệu Lam Mộc đã được chứng tỏ hiệu quả và bảo vệ sức khỏe cho con người. 

Bồ kết từ xưa đã mang trong mình “sứ mệnh” ngăn ngừa rụng tóc, làm cho tóc chắc khỏe. Vì vậy, ở dầu gội bồ kết Lam Mộc đa phần đều chiết xuất từ trái bồ kết tự nhiên, và sẽ không có chất hóa học độc hại. Cho nên, Lookme nghĩ rằng nó khá phù hợp với cô nàng thích sử dụng những thứ từ thiên nhiên gần gũi.

Bên trên là những gì mà chúng tôi tìm hiểu được về loại dầu gội thiên nhiên. Hãy nhanh tay lựa chọn cho bản thân, cho gia đình, cho mọi người bạn yêu quý những sản phẩm bổ ích về sức khỏe, tóc và da đầu nhé.

Một da đầu khỏe cùng mái tóc đẹp hoàn hảo là điều tuyệt vời nhất đối với chị em phụ nữ (kể cả cánh mày râu). Hãy cùng hòa quyện với thiên nhiên để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúc bạn ngày mới thành công, vui vẻ!

87 / 100
Scroll to Top