Giúp nàng đẹp hơn với xu hướng trang điểm “gây bão” năm 2021

84 / 100

Guồng quay của thời trang không bao giờ dừng lại, mà nó luôn thay đổi theo từng giai đoạn. Thế nên bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn bắt kịp xu hướng mới nhất để có thể trông hiện đại và thời thượng nhất. Tuy nhiên, ngoài những bộ trang phục “hot” trong tủ đồ, hay sửa soạn cho mái tóc thêm xinh thì bạn cũng cần chú ý đến lối trang điểm như thế nào để cho vừa xinh đẹp lại hợp “mốt” trong những ngày du xuân. Hiểu được điều đó, hôm nay nhà Lookme sẽ giới thiệu xu hướng trang điểm đầy màu sắc, giúp bạn có một phiên bản đẹp hơn trong dịp Tết này nhé. 

Xu hướng trang điểm tự nhiên

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là thời khắc đón chào năm mới sắp đến. Thường mỗi khi đến Tết, mọi người sẽ có xu hướng trang điểm nhiều hơn vì họ phải đi gặp bạn bè, họ hàng, thầy cô,…. Những lúc như thế, chị em phụ nữ thường hay chọn phong cách trang điểm tự nhiên để trông thật gần gũi, thân thiện. Với lối trang điểm nhẹ nhàng này, bạn chỉ cần sử dụng các tông màu phấn mắt, phấn má tone cam, tone tự nhiên tươi sáng. Còn đối với màu môi, nên chọn những màu như cam san hô, cam cháy, đỏ đất,…….Và tùy vào góc độ yêu thích của từng người, hãy lựa chọn màu son phù hợp với bản thân nhất nhé. Đây là lối trang điểm đơn giản hằng ngày mà ai cũng có thể thực hiện được cho dù màu da bạn là gì, xu hướng trang điểm tự nhiên luôn phù hợp với từng cô gái.

Xu hướng trang điểm tông hồng để cả năm tràn ngập may mắn

Thay vì trang điểm với tông màu quen thuộc hàng ngày, hãy nên làm mới bản thân với màu hồng ngọt ngào cho những ngày đầu năm mới nhé. Bạn nên kết hợp các sắc độ hồng với nhau sao cho hài hòa, đem lại thiện cảm cho người đối diện. Phần phấn mắt màu hồng nhưng để trông tự nhiên hơn, nên kết hợp với những tông màu khác tán đều lên vùng chữ V. Còn đối với phấn má, nên chọn màu hồng hoặc cam đào là phù hợp nhất. Và cuối cùng, một thỏi son màu hồng hợp với sắc tố da của bạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho lối trang điểm này nhé.

>>>> Xem thêm: Tóc ngắn mái ngố giúp ăn gian tuổi hiệu quả 

Xu hướng trang điểm môi

Trang điểm với son bóng

Xuất hiện ở những năm thập niên 90, và hiện tại, nó đã trở lại và tỏa sáng trong thời gian gần đây. Không quá bóng mượt cũng không gây bết dính khó chịu, được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng chế tạo nhằm đem lại cảm giác căng mọng, tươi mới như trái cây chín mọng. 

Tuy nhiên, son bóng chỉ phù hợp với các loại màu trẻ trung, tươi sáng như đỏ cam, đỏ san hô, hồng san hô,… 

Trang điểm với son môi đỏ

Son môi đỏ luôn là biểu tượng cho sự rực rỡ, quyến rũ và không kém phần ma mị. Nó được nhiều cô nàng ưa chuộng trong những ngày lễ, buổi tiệc đêm,… Màu son đỏ không bao giờ bị lỗi thời và luôn là màu son thể hiện sự nữ tính, quý phái cho phụ nữ. Ở màu son này, nó còn làm cho răng bạn trắng hơn, không bị xỉn màu như các loại màu khác. Đồng thời, son đỏ còn giúp tôn lên làn da, vì vậy những bạn da ngăm đen cũng không gặp khó khăn khi sử dụng loại màu này. Song với đó, các nàng có làn da hơi nhạt, xanh xao thì son đỏ như là một “vũ khí bí mật” tuyệt vời khắc phục được nhược điểm này. 

Màu son đỏ nổi bật thường phù hợp với lối trang điểm đơn giản, không makeup quá đậm ở phần mắt để tôn lên nét đẹp của bờ môi. Vì vậy, hãy bỏ túi ngay xu hướng trang điểm sang xịn này liền nhé.

Xu hướng trang điểm mắt

Trang điểm kiểu mắt nhũ

Những thứ lấp lánh luôn làm cho đôi mắt bạn trở nên lộng lẫy, đặc biệt. Với xu hướng trang điểm mắt nhũ, bạn sẽ luôn phù hợp với mọi phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng đến quyến rũ, cá tính.

Và đặc biệt, khi đánh lớp phấn nhũ không cần bạn phải am hiểu quá nhiều kỹ thuật. Bởi vì phong cách trang điểm này không cần phải dùng nhiều lớp phấn mắt, nhờ thế mà chúng ta trang điểm được nhanh chóng, gọn lẹ. Vì vậy, nếu đang tập tành makeup thì xu hướng trang điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy nhé. 

Trang điểm mắt nâu sương khói 

Style đánh mắt tông nâu nhẹ nhàng từ lâu đã được phái nữ yêu thích và sử dụng nó thường xuyên. Màu mắt nâu được tán nhẹ như làn mây, cùng với đó kết hợp với đôi môi bóng nhẹ nhàng mang đến cho các nàng một diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống nhưng vẫn sang chảnh, fashion đến lạ. Bởi vậy, đây cũng là phong cách trang điểm hứa hẹn sẽ là xu hướng  làm đẹp điên đảo cho các tín đồ trong năm 2021. 

Trang điểm theo phong cách kẻ mắt mèo 

Kẻ mắt mèo từ lâu đã là xu hướng trang điểm của nhiều ngôi sao idol Kpop sử dụng. Nó được truyền cảm hứng từ những năm thập niên 60. Và hiện tại, kẻ mắt mèo một lần nữa  đang dần được trở lại và phổ biến rộng rãi ở nhiều nơi.

>>>> Xem thêm: Những kiểu nối mi đẹp 

Không chỉ phù hợp với cách trang điểm đơn giản mà kẻ mắt mèo còn có thể biến tấu với nhiều phong cách, màu mắt khác nhau. Thậm chí, công thức makeup combo son lì màu nude, kết hợp với đường kẻ eyeliner sắc sảo sẽ đem lại ngoại hình như cô gái phương Tây cho các nàng. Song với đó, nó còn tạo nên phong cách năng động, xen lẫn sexy, gợi cảm phù hợp với những cô nàng nào đang yêu thích sự cá tính, muốn đột phá bản thân ở nhiều phương diện. Vì vậy, nếu muốn thay đổi phong cách trong dịp xuân đến, Tết về thì hãy thử cho mình lối trang điểm mắt mèo này nhé. 

Trên đây là những dòng chia sẻ của Lookme về những xu hướng trang điểm sẽ “thống trị” năm 2021 sắp tới. Bên cạnh việc ăn mặc phong cách, thời thượng thì trang điểm cũng là thứ khiến bạn thêm tự tin và nổi bật hơn ở bất kỳ nơi đâu đấy nhé. Chúc bạn xinh đẹp rạng ngời để cùng ăn Tết Nguyên Đán sắp đến!

84 / 100
Scroll to Top